BST mẫu váy cưới ngắn đẹp lộng lẫy nhất cho cô dâu mùa cưới hè 2015

Những mẫu này đảm bảo vừa hợp vừa hợp thời tiết mà và giúp phái đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

vay cuoi ngan he 2015

Với chất liệu ren trắng được cách điệu và tinh tế, chiếc váy cưới này đem đến cho cô dâu một hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào.

vay cuoi ngan he 2015

Không ít cô nàng sẽ phải thốt lên khi nhìn thấy chiếc váy cưới này. Chiếc váy này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cup ngực gợi cảm và phần chân váy được kéo dài bay bổng.

vay cuoi ngan he 2015

Chiếc váy cưới ngắn lấy cảm hứng từ hoa với những bông hoa nhỏ phần thân váy và kiểu dáng một bông hoa đang nở ở chân váy tạo nên một sức hút rất riêng.

vay cuoi ngan he 2015

Chất liệu ren và màu trắng chưa bao giờ là lỗi mốt với những chiếc váy cưới ngắn và lần này cũng vậy. Một chiếc váy cưới không cầu kì, kiểu cách nhưng vẫn rất đẹp và nổi bật.

vay cuoi ngan he 2015

Chiếc váy cưới ngắn với phong cách đầm dạ hội tinh tế này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu có thân hình mảnh mai, yêu sự nhẹ nhàng và tinh tế.

vay cuoi ngan he 2015

Bạn có bị mê hoặc bởi chiếc váy cưới đuôi tôm này không? Nói thật đi, nó rất gợi cảm và quyến rũ phải không nào?

vay cuoi ngan he 2015

Chiếc váy cưới ngắn mang màu sắc cổ điển hợp với những cô dâu yêu sự lãng mạn và bay bổng.

vay cuoi ngan he 2015

Với chiếc váy cưới này, bạn sẽ giống như một cô nàng bước ra từ truyện cổ tích. Đầy ấn tượng và sáng tạo là những từ để chỉ chiếc váy cưới ngắn này.

vay cuoi ngan he 2015

Gợi cảm, lãng mạn, tinh tế và phá cách là những từ để chỉ chiếc váy cưới này. Nó cũng giúp bạn ăn gian chiều cao hơn đấy!

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>